Brand: AQUA (Tháng 4)

2015-07-27
Thách thức:
 
Độ dài 9 phút thực sự “ thách thức sức chịu đựng” của người xem. Giữ họ ở lại đến phút cuối là một vấn đề lớn.
 
Chiến lược:
 
- Biên tập video thành những đoạn phim ngắn dưới 30s
 
- Sáng tạo những câu chuyện “hợp thời”, dùng ngôn ngữ “social” để nói về những lời nói dối của phụ nữ: Tại sao họ phải nói dối? Làm thế nào để chúng ta biết sự thật? Bạn có thực sự hiểu người phụ nữ của bạn?
 
Cách thức tiến hành:
 
- Chúng tôi đã viral 5 mẫu nội dung trên 8share và trên Tin8; song song với việc tiếp cận và truyền đạt thông tin đến người dùng qua pop up và newsletter
 
- Ngoài ra, chúng tôi không ngừng theo dõi lượng người tham gia để kịp thời đưa ra chiến lược tối ưu hóa nội dung
 
 
KẾT QUẢ:
 
- Số người tham gia giải mã: vượt chỉ tiêu KPI 35%
 
- Số lượt chia sẻ: đạt 121% KPI cam kết.