Brand: Thế Giới Di Động (Tháng 4)

2015-07-27
Thách thức: Chiến dịch này đã được TGDĐ khởi động một thời gian khá dài nhưng không nhận được kết quả tích cực. 8Share chúng tôi “vào cuộc”, định vị đúng đối tượng mục tiêu và “cứu” chiến dịch vào phút cuối.
 
Chiến lược:
 
Tìm và “tấn công” đúng đối tượng mục tiêu là những bạn nữ tuổi teen, có ngoại hình ưa nhìn và có sở thích “khoe” hình trên các trang mạng xã hội.
 
Cách thức tiến hành:
 
Chúng tôi tạo 2 chiến dịch để “viral” trên 8share cùng với việc “phủ sóng” thông tin về chiến dịch thông qua pop up, fanpage, newsletter; với nội dung tập trung vào việc mong muốn giật giải thưởng của đối tượng mục tiêu: Chụp hình để có cơ hội được vinh danh Hoa Khôi và sở hữu Galaxy S6
 
 
KẾT QUẢ:
 
Vượt 20% KPI