• Brand: YOLO

    Brand: YOLO

    Để quảng bá cho dòng điện thoại Lumia 540, Microsoft “trình làng” ứng dụng mới: how-yolo.net. Thông qua ứng dụng này Microsoft muốn nhấn mạnh đến đặc điểm nổi bật của sản phẩm: Selfie góc rộng, rõ nét.
  • Brand: Thế Giới Di Động (Tháng 4)

    Brand: Thế Giới Di Động (Tháng 4)

    TGDĐ muốn nhiều người biết đến và tham gia cuộc thi Hoa Khôi Ảnh Fanpage TGDĐ
  • Brand: AQUA (Tháng 4)

    Brand: AQUA (Tháng 4)

    Aqua có 2 videos, mỗi video dài 9 phút nói về những lời nói dối “trắng trợn” của phụ nữ. Aqua muốn chiến dịch được “viral” và khuyến khích mọi người tham gia trò chơi: Giải mã nói dối tại Landing Page. Thông qua chiến dịch này, họ muốn khách hàng nhớ đến Aqua
  • Brand: Schneider Electronic

    Brand: Schneider Electronic

    Với chiến dịch “Love is on” , Schneider đã tổ chức cuộc thi: Gửi thông điệp yêu thương đến người phụ nữ của bạn bằng cách trang trí công tắc điện, nhân dịp ngày lễ đặc biệt dành cho phụ nữ
  • Brand: Sting (11/2014)

    Brand: Sting (11/2014)

    - Mục tiêu: Làm thế nào để giới thiệu chiến dịch #toibutpha đến người trẻ tuổi – những người năng động, thích phiêu lưu mạo hiểm và có khả năng tài chính để đi du lịch phượt
  • Brand: Pepsi (12/2014)

    Brand: Pepsi (12/2014)

    - Mục tiêu: Pepsi đặt ra mục tiêu sẽ dẫn đầu trong chiến dịch bảo vệ môi trường với tên gọi “Uống chai sành trồng cây xanh”
  • Brand: Heineken (12/2014)

    Brand: Heineken (12/2014)

    - Mục tiêu: Heineken muốn viral cho chiến dịch “Heineken Countdown” vào cuối năm 2014 vừa qua.